Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Giấy dán tường 3d tô điểm không gian sống

Giay dan tuong 3d hiện nay được sử dụng rất nhiều trong đời sống, bởi giấy dán tường 3d là sản phẩm có giá thành tương đối thấp nên hầu hết các đối tượng như học sinh, sinh viên người nội trợ đều có thể sử dụng giấy dán tường 3d để trang trí cho ngôi nhà mình thêm sang trọng.

[IMG] 

Giấy dán tường 3d là gì? có nguồn gốc từ đâu?

Chào các bạn  ! Giấy dán tường 3d là gì? có nguồn gốc từ đâu? là một trong những câu hỏi được mọi người quan tâm nhiều khi có nhu cầu trang trí căn phòng chúng ta, giấy dán tường 3d là một sản phẩm rất quen thuộc được bắt gặp tại hầu hết mọi nơi trên địa bàn thàn phồ hồ chí minh và các tỉnh.
Sản phẩm giấy dán tường 3d được nhập khẩu trực tiếp tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức..

[IMG]  

Giá thành giấy dán tường 3d như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm giấy dán tường được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam do nhu cầu sử dụng giấy dán tường cao nên thành phố hồ chí minh là một trung tập cung cấp giấy dán tường 3d cho thị trường cả nước, tùy thuộc vào loại giấy dán tường mà sản phẩm có từng giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đối với các loại giấy dán tường 3D Hàn Quốc giá thành trung bình 1 cuộn 16m2 dao động từ 650 - 850/ cuộn, các loại giấy đài loan, đức từ 250 - 350/ cuộn 5m2.... Giấy dán tường Nhật Bản có giá từ 160 - 220k/m2 ...

[IMG] 

Để tìm cho mình một công ty cung cấp giấy dán tường không đơn giản, bạn có thể tìm thông tin các cty giấy dán tường qua google điều đó không đảm bảo về chất lượng và giá thành, tôi xin giới thiệu đến các bạn một công ty chuyên nhập khẩu và cung cấp giấy dán tường 3d tốt nhất hiện nay. Công ty Giay dan tuong  Nhà Xinh với bề dày kinh nghiệm đáp ứng hầu hết mọi đối tượng khách hàng.

Để được tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

- Điện Thoại: 0901353986
- Email: info.giaydantuong@gmail.com
- Website: giaydantuong.asia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét